Tuyển dụng kế toán |
Tuyển dụng khác
Gia dụng An Phát | Tuyển dụng
Vị trí: Nhân viên kinh doanh | Số lượng: 03 {Nam: 02 | Nữ: 01}
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nắm vững danh mục hàng hóa của công ty, trực tiếp tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm gia dụng mà công ty đang kinh doanh.
2. Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng (đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ,...)
3. Phát triển thị trường và quản lý hệ thống đại lý (và nhân viên viên bán hàng tại các siêu thị mình phụ trách);
4. Triển khai các hoạt động bán các sản phẩm online và offline để đảm bảo hiệu quả công việc và doanh số mục tiêu;
5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng – tư vấn sử dụng sản phẩm online và offline;
6. Và các việc khác liên quan đến công việc kinh doanh (như theo dõi SP bảo hành của khách hàng mình phụ trách, hỗ trợ kế toán về công nợ...)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Nhân viên trúng tuyển sẽ được hưởng nhiều quyền lợi: BHXH, BHYT, hưởng lương, thưởng ngày lễ Tết, thưởng kết quả công việc, và phụ cấp công tác.
2. Làm việc trong môi trường năng động, ổn định, thuận lợi và đầy đủ trang thiết bị. Hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên
3. Cơ hội phát triển lên trưởng, phó bộ phận Sale hoặc Giám đốc kinh doanh.
4. Thu nhập: theo khả năng và kinh nghiệm.
a. Thu nhập bao gồm lương cơ bản, thưởng doanh số, và các phụ cấp khác.
b. Thử việc 02 tháng hưởng 80% lương chính thức.
YÊU CẦU KHÁC
• Tốt nghiệp Đại học (chính quy) các trường khối: kinh tế, thương mại.
• Có kinh nghiệm ÍT NHẤT 01 năm trong lĩnh vực marketing và kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm gia dụng.
• Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, không nghiện ngập, không tiền án, tiền sự.
• Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi và chủ động trong công việc
• Kỹ năng sử dụng máy tính tốt. Thông thạo các phần mềm văn phòng, sử dụng internet, website.
• Có kinh nghiệm quảng bá trên internet.
• Phản ứng nhanh và chuyên nghiệp với mọi tình huống.
• Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh và làm việc độc lập
• Có khả năng đi công tác xa, đội nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
• Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Thời gian: Làm fulltime, toàn thời gian hành chính, được nghỉ thứ 7, Chủ nhật
• Ghi chú: Chỉ nhân viên được ký hợp đồng chính thức mới được nghỉ thứ 7
• Địa điểm làm việc: Số 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (gần ngã tư Khuất Duy Tiến).
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp trực tiếp: KĐT Cienco 4- Số 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân - Hà Nội, Điện thoại: 04.6687.3658 | 0912.146.147 | 094.339.6899
Nộp qua Email: binh@aulux.vn
Hồ sơ gồm: Đơn xin việc + SYLL bản tiêu chuẩn + giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng) và các bằng cấp liên quan
Có thể nộp bản photocopy, nếu trúng tuyển sẽ nộp bổ xung bản công chứng,
Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 25/11/2016